มิวสิควิดีโอ เพลงแอบคอย

ฟังเพลงลูกทุ่งฮิต เพลงแอบคอย

อัลบั้ม ตามฮอยอีสาน ชุดที่ 1 (ด้านหน้า)
ด้านหน้าของอัลบั้ม ตามฮอยอีสาน ชุดที่ 1
อัลบั้ม ตามฮอยอีสาน ชุดที่ 1 (ด้านหลัง)
ด้านหลังของอัลบั้ม ตามฮอยอีสาน ชุดที่ 1

ข้อมูลเพลงโดยสังเขป

ชื่อเพลงแอบคอย
ศิลปินต่าย อรทัย
คำร้อง/ทำนองทินกร ทิพย์มาศ
เรียบเรียงธีระพงษ์ ศักดิ์แก้ว
อัลบั้มตามฮอยอีสาน ชุดที่ 1

ตามฮอยอีสาน เป็นโปรเจคยักษ์ของแกรมมี่โกลด์ ที่จับเอานักร้องเพลงลูกทุ่งอีสานชั้นนำ มารวมในอัลบั้มชุดที่ 1 และชุดที่ 2 ต่าย อรทัย ก็เป็นหนึ่งในนักร้องในดวงใจ ในอัลบั้มดังกล่าว

มาฟังเพลงแอบคอย เพลงดี มีคุณภาพ จากต่าย อรทัย กันครับ
. . . โดยเพลงนี้ ฮิตติดอันดับที่ 15 ของมหานครชาร์ต (ประจำวันที่ 8 ธ.ค. 55)



MV Karaoke เพลงแอบคอย

เนื้อเพลงลูกทุ่ง เพลงแอบคอย

คุณดีอย่างไร ทำไมฉันจึงรักยิ่ง
เจ็บใจฉันนี้เสียจริง รักโง่งมงาย
ทั้งที่รู้ คุณไม่เอ็นดูดวงใจ
ยอดชายคุณรู้หรือไม่
มีใครรักอย่างซ่อนเร้น

มีดีอะไร ดวงใจฉันจึงว้าวุ่น
หลับตาก็เห็นหน้าคุณ เห็นอยู่ไม่เว้น
เพราะใจรัก ฉันอยากให้คุณได้เห็น
ว่าใจไม่เคยโอนเอน แต่คุณไม่เห็นวี่แวว

* ตัดไม่ขาด เพราะโซ่สวาทผูกพัน
ยามคุณยิ้มย่องกับฉัน เท่านั้นก็สุขใจแล้ว
เก็บไปฝันเสียจนเพริดแพร้ว
คิดไปแล้วหัวใจแป้ว รักไม่มีแววจีรัง

** คุณดีอย่างไร หัวใจฉันจึงคอยเหม่อ
หรือว่าฉันหลงรักเธอ ต้องเก้อสิ้นหวัง
แม้นไม่รัก ก็อย่าทำเป็นเกลียดชัง
สักวันคุณคงรู้บ้าง ว่ายังมีฉันแอบคอย

(ซ้ำ *, **)

  • ค่ายแกรมมี่โกลด์ เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในผลงานเพลงแอบคอย ของ ต่าย อรทัย
  • ขอขอบคุณผู้อัพโหลดมิวสิควิดีโอคาราโอเกะ เพลงแอบคอย ขึ้นไปยังเว็บ Youtube ไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น